ABC về chủ nghĩa xã hội – Sách bản đầy đủ

ABC VỀ CHỦ NGHĨA XÃ HỘI – PHIÊN BẢN ĐẦY ĐỦ

Sau 3 tháng công bố từng chương một trong tác phẩm, cùng với hàng loạt chương phụ bổ sung, VN Young Marxists xin trân trọng giới thiệu cho bạn đọc phiên bản đầy đủ của cuốn “ABC về chủ nghĩa xã hội” của tạp chí Jacobin.
Cuốn sách này tập hợp bản dịch tiếng Việt của tất cả các bài báo có trong mục lục gốc của cuốn “ABCs of Socialism”, cùng với 4 chương phụ mà tạp chí Jacobin đã bổ sung dưới dạng tư liệu bổ sung.
Vietnam Young Marxists xin chúc các bạn có một trải nghiệm đọc vui vẻ, và rất mong các bạn có thể sử dụng cuốn sách này để giúp những người tò mò hiểu thêm về chủ nghĩa xã hội trong thế kỷ 20. Từ đó, trang mong rằng người đọc sẽ không còn phải thán lên câu “Có còn lựa chọn nào khác ngoài kinh tế thị trường đâu!”. Lý do rất đơn giản: thực chất là có lựa chọn khác. Lựa chọn này đã được phát triển trong hơn 200 năm, xuất hiện ngay từ thuở khai sinh của chủ nghĩa tư bản. Nó đã mắc nhiều sai lầm, dẫn đến đổ máu, giống như mọi hệ thống kinh tế khác trong lịch sử, nhưng nó cũng quyết tâm không mắc phải những sai lầm này một lần nào nữa. Trên khắp thế giới, ngày càng nhiều người đang ủng hộ nó, học hỏi về nó, để biết được cách thoát khỏi sự kìm kẹp của chủ nghĩa tư bản. Cái tên của nó thường gắn liền với máu, với thất bại, nhưng nó là lựa chọn duy nhất nếu con người muốn tự giải phóng mình khỏi những công việc cắn nát tâm hồn mình, khỏi một hệ thống kinh tế không phục bụ được phần đông dân số, và khỏi sự duyệt vong sắp tới. Tên của nó là chủ nghĩa xã hội.
———————-
ĐƯỜNG LINK TẢI XUỐNG:
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận